Anubis the Last Judge
EARTH 10
Anubis the Last Judge
  • Archetype:
  • Temple of the Kings

  • ATK:
  • 3000

  • DEF:
  • 0

  • Lượt xem:
  • 116




Hiệu ứng (VN):

Không thể Triệu hồi/Úp Bình thường. Trước tiên phải Triệu hồi Đặc biệt (từ tay hoặc Mộ) trong khi bạn có 3 lá bài hoặc lớn hơn trong Mộ với tên khác nhau là "Temple of the Kings" và/hoặc Traps, bằng cách đặt 2 trong số chúng ở dưới cùng của Deck theo bất kỳ thứ tự nào. Bạn có thể gửi lá bài này từ tay của bạn đến Mộ; thêm 1 "The Man với the Mark" từ Deck của bạn lên tay của bạn. Nếu một bài Phép/Bẫy mà bạn điều khiển bị phá hủy bởi hiệu ứng của lá bài: Bạn có thể chọn mục tiêu 1 lá bài mà đối thủ của bạn điều khiển; phá hủy nó. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Anubis the Last Judge" một lần mỗi lượt.



Hiệu ứng gốc (EN):

Cannot be Normal Summoned/Set. Must first be Special Summoned (from your hand or GY) while you have 3 or more cards in your GY with different names that are "Temple of the Kings" and/or Traps, by placing 2 of them on the bottom of the Deck in any order. You can send this card from your hand to the GY; add 1 "The Man with the Mark" from your Deck to your hand. If a Spell/Trap(s) you control is destroyed by card effect: You can target 1 card your opponent controls; destroy it. You can only use each effect of "Anubis the Last Judge" once per turn.





Bản dịch này có đúng không ?












https://yugioh.vn/
Top